Hơn một ngàn chung cư EHome 4 đã được tiêu thụ hết

Chỉ yêu cầu 119 triệu đồng cho đợt thanh toán đầu tiên, người mua đã mang thể với chung cư hai phòng ngủ EHome 4 Bắc Sài Gòn để đón năm mới.

với cư dân nhập cư ở những đô thị to như TP.HCM hay Thành phố mới Bình Dương, hay Vinpearl condotel lê thánh tôn , việc mang được can ho mang mọi tiện ích sống và kết nối giao thông tiện dụng là điều họ luôn ao ước. đặc thù, các dịp lễ, Tết, nhà đất sẽ là tổ ấm để những thành viên trong gia đình quây quần, sum họp cùng nhau.

Hiện, nhu cầu về Biệt thự ở tại những đô thị tương đối to, nguồn cung cũng ko ít, song, tỷ lệ người dân tiếp cận được Nhà ở vẫn còn tránh do với sự chênh lệch giữa thu nhập của đại bộ phận người dân và mức giá sản phẩm.

Hiểu được thực tế này, Công ty CP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã tạo ra cái sản phẩm "nhà ở vừa túi tiền" với thương hiệu EHome, với giá hấp thụ trên dưới một tỷ đồng/căn.

Đáng để ý là sản phẩm căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn, nằm trong tổng thể Khu dân cư EHome 4 Bắc TP Hồ Chí Minh 12,5ha, sản phẩm thứ 1 và duy nhất đến thời điểm này với giá tiêu thụ mỗi căn chỉ từ 550 triệu đồng (2 phòng ngủ), ưa thích có các gia đình trẻ, tích lũy còn giảm thiểu, thu nhập hàng tháng từ 10 - 12 triệu đồng, nhưng mong muốn có không gian sống hiện đại, không thiếu các tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, hồ bơi, siêu thị mini, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em…

vừa qua, trong chuyến tham quan, điều tra Khu dân cư EHome 4, thiết bị trưởng Bộ mở bán Đỗ Đức Duy đã lắng nghe cảm nhận của cư dân về việc sống tại căn hộ EHome 4 - sản phẩm được xây dựng bằng vật liệu không nung. Theo đấy, người dùng ở đây siêu hài lòng về chất lượng căn hộ cũng như các tiêu chí xanh về không gian và tiết kiệm năng lượng.

Hiện, quý khách sắm can ho EHome 4 chỉ đề nghị trả trước 20%, tương đương số tiền 119 triệu đồng là đã sở hữu thể mang tổ ấm nhỏ xinh và hàng tháng chỉ trả tiền gốc lẫn lãi cho ngân hàng tối đa 4 - 6 triệu đồng (tùy gói vay).

Do có chính sách giá và mức giải ngân thích hợp đề nghị kể từ lúc đem lại vào năm 2012 đến nay, hơn một.200 can ho đã được Thị trường tiêu thụ, trong đấy, gần một.000 căn đã bàn lại cho khách hàng. Dự kiến, block C1 và C2 của vinpearl condotel trần phú tiếp tục được giao lại vào đầu năm 2016. Ở thời điểm này, du an đang rao hấp thụ khoảng 80 căn cuối cùng.

tọa lạc tại trong lòng Thị xã Thuận An (Bình Dương), liền kề TP.HCM, EHome 4 phương pháp sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm quận một chỉ trong vòng 20 phút đi xe qua Quốc lộ 13, Đại lộ Phạm Văn Đồng. EHome 4 sắp kề chợ Vĩnh Phú, Bệnh viện phụ sản quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện quốc tế Miền Đông, trong lòng sử dụng Aeon, LotteMart, Trường quốc tế Singapore…

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét