chung cư Eco-Green city tung tại Hà Nội

Nhẹ nhàng, thư thái, an lành trong 1 không gian rộng thoáng sở hữu nội thất tinh tế, thân thiện Khí hậu là những gì mà người dân tại Eco-Spring sẽ cảm nhận khi sống và tận hưởng Môi trường đích thực tại đây.

Khám phá thiết kế trong căn hộ Eco-Green City
Mùa xuân ngập tràn trong căn hộ Everrich infinity quận 5
Eco-Spring hay còn gọi là tòa Nhà mùa Xuân có trong mình khá thở ấm áp, tươi mới của mùa đẹp nhất trong năm. Tại đây, từ thiết kế can ho đến nội thất và môi trường xanh bao la bên ngoài đều có mục đích giúp người dân mang một Khí hậu đông đảo, căng tràn sức sống.
vì vậy, các căn hộ tại đây với thiết kế vô cùng tinh tế sở hữu cửa sổ, ô thoáng đón gió và ánh sáng tự dưng. Đáng quan tâm, các chung cư đều được sắp xếp lô gia logic, giúp 100% những phòng đều được hưởng khí trời tự nhiên, luôn thoáng mát.
Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, thân thiện có Cuộc sống mà còn giúp hầu hết thành viên trong gia đình mang tinh thần thoả thích, dễ chịu, đảm bảo sức khỏe, đặc trưng cho trẻ nhỏ và người già.
có tiêu chí tạo dựng 1 Cuộc sống thịnh vượng cho quý khách, tòa Eco-Spring sở hữu thiên nhiên tươi mới nhất tới từng chung cư của bạn.
Điểm đặc thù của những can ho tại đây là ngoại hình mở, kết nối liên hoàn giữa môi trường phòng khách, phòng ăn và môi trường bên kế bên, tạo sự thông thoáng tuyệt đối.
Chỉ yêu cầu đứng từ phòng khách, người dùng sở hữu thể hướng mắt xuống khoảng xanh bao la tại quảng trường rộng hơn 1,3 ha và hít thở khí trời tươi mát, trong lành tại đây.
thiết kế lô gia rộng lên tới 7,2 m2
với những người sắm lựa chung cư là nơi an cư của mình, xung quanh phòng ngủ, phòng bếp chính là nơi được lưu ý hơn cả, bởi mọi những khu can ho ngày nay, việc nấu nướng rất dễ gây mùi cho cả can ho, gây đa dạng bất tiện trong sinh hoạt.
Nhưng Eco-Spring giải quyết triệt để lo lắng này của người dân khi phòng bếp được nối trực tiếp ra khu vực lô gia rộng lớn, giúp thoát mùi hiệu quả.
Thiết kế phòng ăn và phòng khách liên hoàn với không gian bên ngoài tạo sự thông thoáng tuyệt đối.
ngoại hình phòng ăn và phòng khách liên hoàn sở hữu không gian bên ko kể tạo sự thông thoáng tuyệt đối.
các chung cư tại đây sở hữu diện tích linh động từ 56m2 – 106m2, sở hữu từ 2 – 3 phòng ngủ. đặc trưng, toàn bộ những chung cư tại Eco-Spring đều với khu vực lô gia, diện tích lô gia từ 3m2 – 7,2m2 (tùy diện tích căn hộ).
các căn hộ diện tích từ 94m2 - 106m2 sở hữu đến 2 lô gia, là nơi để gia đình bạn trồng hoa, thưởng trà, chơi cờ, đọc sách… cộng bạn bè.
sắm căn hộ Eco-Spring, cơ hội nhận ngay xe Camry thời thượng
Chủ đầu tư dự án Eco-Green City cho biết, 100 các bạn trước tiên đặt sắm thành công căn hộ tòa Eco-Spring sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn, trở thành chủ nhân chuyến du lịch tại Mỹ (Hoa kỳ) trị giá 90 triệu đồng. 230 các bạn đầu tiên chọn thành công can ho tòa vinpearl condotel trần phú sở hữu cơ hội trở thành chủ nhân xe ô tô Camry trị giá một,1 tỷ đồng.
có 9 đợt giải ngân linh hoạt, đợt 1 cư dân chỉ bắt buộc đóng 15%, tương đương chỉ từ 300 triệu đồng, các bạn đã sở hữu thể trở nên chủ nhân của căn hộ tiện nghi, sang trọng tại Eco-Spring và cơ hội có chuyến du xuân đến Mỹ và xe ô tô Camry thời thượng.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét