5 cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà cực kì hiệu quả

Cùng với thời gian, sự thay đổi của tuối tác kéo theo tình trạng da nhăn chùng, chảy xệ ngày càng nhiều, khiến gương mặt chị em trở nên kém sắc. 5 cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà sau đây sẽ giúp chị em níu giữ tuổi xuân mà không quá tốn kém về chi phí. 

Công thức 1: Làm mĩ phẩm tẩy da chết giúp da căng mịn

cách làm mặt nạ căng da tại nhà
Hỗn hợp có tác dụng tẩy tế bào da chết
Trước khi tiến hành làm mỹ phẩm tẩy da chết, bạn cần có 1 muỗng canh đường đỏ và 1 muỗng canh dầu o liu. Sau đó, trộn đều thành hỗn hợp đặc quánh và thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 – 10 phút để các tinh chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng, bạn sửa sạch lại với nước ấm. Với biện pháp này, bạn chỉ cần thực hiện mỗi tuần từ 1-2 lần, làn da sẽ luôn giữ được sự tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Công thức 2: Hỗn hợp mặt nạ chống oxy hóa đồng thời xây dựng tế bào mới

mặt nạ giúp da căng mịn
Hỗn hợp này có tác dụng xây dựng tế bào da mới
Với bí quyết này, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu sau: 1 chén nước hoa hồng, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 5 giọt hạnh nhân tinh dầu. Cũng giống như phương pháp trên, bạn kết hợp các thành phần với nhau và trộn đều. Sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giãn trong vòng 15 -20 phút. Hỗn hợp này có tác dụng làm se da, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời có khả năng chống oxy hóa và xây dựng tế bào da mới hiệu quả.

Công thức 3: Hỗn hợp giúp da căng mịn

cách làm căng da mặt từ thiên nhiên
Hỗn hợp mặt nạ giúp da luôn sáng mịn
Hỗn hợp này cần 2 muỗng kem dưỡng ẩm, 1 lòng trắng trứng, nhúm bột nghệ và 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất. Lòng trắng trứng có tác dụng se lỗ chân lông, nghệ và mật ong kích thích da và giúp da xây dựng collagen để tạo ra một làn da căng nhìn mượt mà hơn.
Sau khi trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau bạn thoa đều lên mặt, để khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm cho sạch, bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên mịn màng, săn chắc rõ rệt. Với biện pháp này, bạn chỉ cần thực hiện mỗi tuần 1 lần, làn da đã có đủ dưỡng chất cần thiết để duy trì sự trẻ trung, tươi trẻ.

Công thức 4: Mặt nạ căng da mặt từ khoai tây hấp

cách làm căng da mặt tại nhà
Khoai tây có tác dụng làm da săn chắc, mịn màng tự nhiên
Khoai tây không chỉ là loại thực phẩm quen thuộc trong thực đơn mỗi ngày mà còn là “món quà” từ thiên nhiên giúp chị em làm căng da hiệu quả.
Để tạo mặt nạ đắp mặt, bạn lấy 2-3 khoai tây đã hấp chín thái thành lát mỏng và đắp lên toàn bộ da mặt, hoặc bạn có thể xoa đều miếng khoai tây lên da. Bạn sẽ có cảm giác chất bột của khoai tây bám đều khắp mặt, làm căng và sáng mịn da nhanh chóng. Sau khi rửa sạch, hãy thoa thêm chút nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện biện pháp này 2-3 lần/tuần, bạn sẽ ngạc nhiên với tác dụng kỳ diệu mà khoai tây mang lại.

Công thức 5: Cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà bằng xông hơi thảo dược

Hơi nước sẽ giúp làn da của bạn thông thoáng, loại bỏ độc tố cho da. Các thảo dược tự nhiên như hoa oải hương, hoa hồng, vỏ cam, bạc hà sẽ giúp da bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn nhờ lượng tinh dầu hấp thu vào da sẽ kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giữ da luôn căng mịn, săn chắc.
Cách thực hiện: Cho các thảo dược vào nồi nước nóng rồi ủ khoảng 3 – 5 phút. Dùng một chiếc khăn mỏng sạch úp lên khuôn mặt nhẹ nhàng rồi mở nắp và xông hơi thảo dược. Sau đó, thực hiện rửa sạch lại mặt với nước ấm.
cách làm da mặt căng mịn tự nhiên
Xông hơi la cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà hiệu quả
Ngoài 3 bí quyết này, bạn cần phải thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày như: nằm ngửa khi ngủ sẽ tránh được việc hình thành những nếp nhăn, khi rửa mặt hãy massage nhẹ nhàng giúp cho da được thư giãn…Tuy nhiên những phương pháp tự nhiên này thông thường luôn đòi hỏi thời gian dài, tính kiên nhẫn cao. Hơn nữa, nếu làn da quá nhăn nheo, lão hóa thì  những phương pháp này không thế cho kết quả như mong muốn.
Để có làn da như được hồi sinh, căng mọng, mịn màng một cách nhanh chóng, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học. Đây là biện pháp làm trẻ hóa da được ưa chuộng nhất hiện nay, căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.
làm căng da tại nhà
Kết quả căng da mặt của khách hàng tại BVTM Kangnam
xem-chi-tiet-cang-da-mat
Hiện nay, công nghệ tiên tiến này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Nguồn: http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/lam-cang-da-mat-tai-nha
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét