10 cô nàng mông đẹp, gợi cảm và to nhất thế giới 2015

Họ là những cô gái có cặp mông đẹp nhất thế giới. Họ khiến cánh đàn ông liêu xiêu, khiến chị em phụ nữ phải ước ao, ganh tị. Họ là ai? Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh những cô nàng có vòng 3 đẹp nhất thế giới qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nữ hoàng đồ lót Melanie Nunes Fronckowiakmong-dep-nhat-the-gioi
Mở đầu trong danh sách là Melanie Nunes Fronckowiak. Cô là người Brazil. Cô tham gia cuộc thi “Cặp mông đẹp nhất thế giới” lần thứ 2 do hãng trang phục đồ lót Sloggi tổ chức và đã dành giải nhất trong cuộc thi này.
2. Siêu mẫu nội y Sandra Valencia
mong-dep
Người đứng thứ 2 trong danh sách những người có vòng 3 đẹp nhất thế giới là Sandra Valencia. Sandra Valencia là một siêu mẫu nội y với vòng 1 và vòng 3 hoàn hảo. Cô cũng được bình chọn là 10 cổ động viên nữ Hot nhất năm 2012. Cô chính là Fan cuồng của đội tuyển Colombia.
3. Thiên thần đồ lót Ana Beatriz Barrosmong-dep-nhat-the-gioi
Ana Beatriz Barros được mệnh danh là “Thiên thần đồ lót” từ năm 16 tuổi. Cô được coi là một trong những chân dài đình đám nhất thế giới của đất nước Brazil. Ana Beatriz Barros cao 1m83 với số đo ba vòng lần lượt là 88-62-88. Tuy đây chưa phải là một số đo hoàn hảo nhưng những đường nét cơ thể của cô rất tuyệt vời. Chính vì lẽ đó vòng 3 với số đo 88 của cô vẫn giúp cô lọt vào danh sách những người có vòng 3 đẹp nhất thế giới.
4. Nữ hoàng nội y Adriana Limaanh-mong-dep-nhat-the-gioi
Adriana Lima là thiên thần của nhãn hiệu nội y nổi tiếng Victoria’s Secret. Cô là siêu mẫu người Brazil có thân hình gợi cảm và quyến rũ với ngực căng tròn, mông nở nang, săn chắc. Trong một chương trình từ thiện tại Miami, Florida, cô xuất hiện với chiếc váy dạ hội hồng, không quá hở hang nhưng cũng khiến bao người sững sờ bởi đường cong hoàn hảo.

5. Cặp mông đẹp và gợi cảm của Kate Upton

mong-dep-nhat-the-gioi
Kate Upton với tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ nhưng siêu mẫu tóc vàng đã khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang thế giới. Người đẹp luôn nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo đồ tắm hay nội y, tất cả là nhờ thân hình gợi cảm với vòng 3 đẹp nở nang của mình.
6. Siêu mẫu Vida Guerra
mong-dep-nhat-the-gioi
Vida Guerra là một siêu mẫu người Mỹ. Cô khởi nghiệp người mẫu từ năm 20 tuổi và luôn khiến cánh mày râu phải nhức mắt bởi những hình ảnh nóng bỏng trên bìa các tạp chí hàng đầu thế giới. Vòng 3 tròn trịa của cô được đánh giá là vòng mông đẹp nhất trong giới người mẫu.
7. Người đẹp nội y Alessandra Ambrosio

mong-dep-nhat-the-gioi
Alessandra Ambrosio được xem là bà mẹ hai con có mông đẹp nhất xứ Brazil. Cô được đánh giá là một người đẹp nội y có thân hình bốc lửa với một gương mặt thiên thần.
8. Kim “siêu vòng 3″
mong-dep-nhat-the-gioi 8
Sở hữu vòng 3 to ngoại cỡ cô được biết tới với cái tê Kim “siêu vòng 3″
Xuất thân là một ngôi sao truyền hình thực tế. Cô nhanh chóng trở nên nổi tiêng nhờ số đo vòng 3 khủng của mình. Không chỉ sở hữu số đo vòng 3 to tròn nảy nở, cô còn sở hữu số đo vòng 1 khủng – niềm ao ước của nhiều đồng nghiệp nữ.
9. Jennifer lozer
mong to nhat the gioi 9
Jennifer lozer sở hữu số đo vòng 3 đẹp hoàn hảo
Jennifer lozer là người đẹp thống trị cả Hollwgood những năm thập niên 90 bởi vẻ đẹp bốc lửa của mình. Nhờ vào tài năng ca hát cùng vòng 3 nóng bỏng quyến rũ, cô nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.
10. Iggy azalea
mong to deo nhat the gioi 10
Iggy azalea sở hữu vòng 3 căng tròn đáng mơ ước
Iggy azalea là cô nàng rapper đa tài, cô lượng Fan khủng trên toàn thế giới. Nhờ chăm chỉ khoe vòng 3 nóng bỏng cô được coi là biểu tượng Sexy của làng nhạc Âu – Mỹ. Những vũ điệu quyến rũ cùng giọng rap khỏe khoắn đã giúp cô nổi tiếng toàn thế giới.
Nguồn: http://nangmongnoisoi.net/
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét