Tiện ích ngoại khu căn hộ Dream Home Palace

1. Tiện ích nội khu căn hộ Dream Home Palace:
- Dream Home Palce là dự án khu căn hộ cao cấp, đây sẽ là niềm tự hào của bạn và gia đình khi là chủ nhân của căn hộ này. Tại Dream home Palace cư dân sẽ có cuộc sống hiện đại và tiện nghi theo tiêu chuẩn Châu Âu: bạn sẽ thỏa sức mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, thưởng thức các món ăn đến từ khắp nơi trên thế giới, vui chơi thỏa thích với khu giải trí đẳng cấp, rạp chiếu phim hiện đại.
- Ngoài ra, Dream home palace còn được chủ đầu tư trang bị các tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu thể thao và sức khỏe của cư dân như: Công viên Royal Park 4.500m2, sảnh đón Golden Hall, hồ bơi Paradise Pool - Tea House, đường Pit chạy bộ, Gym - Spa tại tầng 4,…

[​IMG]


2. Tiện ích ngoại khu căn hộ Dream Home Palace:
- Với lợi thế ngay trung tâm quận 8 cư dân tại Dream Home Palace sẽ dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu đẳng cấp như:
+ Công viên ven sông
+ Hệ thống giáo dục quốc tế
+ Bến xe Miền Tây, Bến xe Quận 8
+ Bệnh viện Quận 8, Bệnh Viện Nhiệt Đới

[​IMG]

1. Mặt bằng tổng thể:
- Tại đây sẽ hình thành một quần thể gồm các căn hộ cao cấp mang đâm nét kiến trúc của nước Pháp hoa lệ.
- Thiết kế theo kiến trúc Pháp nên tại Dream Home Palace được xây dựng như một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ với các căn hộ ở các tầng trên và tòan bộ phần diện tích phía dưới sẽ là trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng.
- Ngoài ra, Dream home Palace còn mang đến một môi trường sống xanh giữa lòng thành phố, với hồ bơi và những thảm cỏ xanh ngát được bố trí hợp lý, hài hòa thân thiện với môi trường.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét