Phong cách thời trang hiện đại giải nhiệt mùa hè

Mùa hè này, váy midi nổi lên như một đối thủ đáng gờm của các xu hướng thời trang khác. Đối với các cô gái, váy midi thướt tha đặc biệt trở nên cần thiết vào mùa hè khi chúng vừa giúp bạn bảo toàn nét hấp dẫn, vừa bảo vệ đôi chân hiệu quả.
Với váy midi, đừng giới hạn trong cách mix đồ thướt tha yểu điệu. Thay đổi chiếc áo thun cặp tình nhân, thay đổi đôi giày hay phụ kiện, là váy midi đã mang tới cho bạn diện mạo hoàn toàn khác. Ngay cả khi bạn chọn kiểu váy khác nhau như váy midi xếp ly hay kiểu váy chất liệu sheer mỏng, hoặc váy midi in hoa, chấm bi, phong cách bạn hoàn toàn có thể từ đó mà thay đổi linh động.


[​IMG]

Với các cô nàng tuổi ô mai luôn yêu thích những trang phục màu sắc nổi bật hay họa tiết dễ thương, bắt mắt. Khi đi biển những bộ bikini tông màu sáng hay những bộ dạo biển có chất liệu mỏng, mềm mại, nhẹ nhàng cùng thiết kế trẻ trung luôn làm hài lòng những cô nàng khó tính nhất.
Áo khoác cặp tình nhân được thiết kế phần ống tay rộng tạo hình cánh dơi, đây là dáng áo đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, phù hợp với bạn gái nhỏ nhắn, cao ráo và vòng eo thon gọn. Thời tiết ngày hè áo cánh dơi được làm với chất liệu mát như: thun, voan, chiffon, hay len mỏng.



[​IMG] 

Dáng áo rộng rãi này sẽ đẹp và gọn gàng hơn khi bạn kết hợp với quần jeans, skinny, quần short. Trang phục bạn nên tránh khi mix cùng áo cánh dơi là quần ống xuông, quần alibaba, váy xòe rộng...Ngày hè nắng nóng chiếc áo thun nữ tay dài hàn quốc giá rẻ dáng chui khoác ngoài áo hai dây hay ba lỗ không chỉ che nắng mà giúp bạn thật trẻ trung và sành điệu.Dáng áo cánh dơi mix cùng quần short, quần ngố hay quần jeans là cách kết hợp đơn giản cho bạn vẻ ngoài khá năng động, hiện đại.
Sắc xanh ngày nay được biết đến với nhiều tông màu có cấp độ khác nhau từ dịu ngọt như xanh pastel đến tông màu hút mắt như xanh cô ban, xanh tím than, xanh lá... Gam màu này giúp tôn lên vóc dáng và làn da trắng ngần của người mặc, đồng thời cũng thích hợp để tạo nên các sản phẩm thời trang như váy, áo, quần cho tới phụ kiện làm đẹp như: vòng cổ, vòng tay, giày dép...


[​IMG]
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét