Một số phương pháp chống yếu sinh lý hiệu quả cho phái mạnh

Tình trạng yếu sinh lý nam đang là một hiện tượng xảy ra với số lượng khá đông đảo đến nam giới ở bất kì độ tuổi nào trong thời gian gần đây. Từ đây, không ít người đang bắt đầu tìm kiếm những giải pháp riêng biệt nhằm chong yeu sinh ly, bảo vệ những giờ phút vui vẻ giữa mình và người bạn đời. Hãy cùng bài viết điểm qua một số phương pháp vô cùng hữu hiệu giúp nam giới lấy lại khả năng sinh lý của tuổi thanh xuân.
[​IMG]
Bất kì ai đều muốn đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý nam để lấy lại những giờ phút vui vẻ của riêng mình


1. Bất hoà trong quan hệ

Dù nhỏ hay lớn, những mối bất hoà trong quan hệ giữa hai người cũng có thể giúp giảm bớt cảm giác phần nào đối với khoái cảm của nam giới đấy. Dù lãnh cảm cũng giúp trong quá trình chong yeu sinh ly, quá lãnh cảm chắc chắn sẽ mang lại hậu quả tệ hơn các bạn tưởng. Vì vậy hãy giải quyết hoặc làm hoà ngay khi có thể, đừng để bất hoà giữa hai người tồn tại quá lâu.


Ngoài ra, các bạn cũng có thể “tâm sự” với người bạn tình về việc giảm bớt hoặc tránh những động tác uốn éo hoặc co bóp quá nhiều, tránh rên rỉ to vì nó tác động rất lớn đến tinh thần của nam giới, rên rỉ to khiên cho nam giới muốn xuất tinh gần như ngay lập tức.

2. Tâm lý không ổn định

Thủ phạm lớn nhất của các bạn trong quá trình xuất tinh sớm đó chính là tâm lý không vững vàng của mình đấy. Việc lo lắng thoái hoá hay lo nghĩ về những bước chuẩn bị trước và trong quá trình quan hệ sẽ khiến các bạn mất tập trung rất dễ dàng về việc mình đang phải làm đấy. Nếu quá lo lắng và thất bại khi vừa mới bắt đầu, hãy cùng nàng bắt đầu lại “màn dạo đầu” thật hấp dẫn để lấy lại cảm hứng ngay lập tức. Một điều lưu ý là việc dành thời gian sau khi ân ái có khả năng tăng cường sự thoả mãn của người nữ cho dù bạn có làm lại hay không. Nó còn giúp bạn tránh được sự “yêu” miễn cưỡng sau đó.

3. Thay đổi – đổi mới tư thế

Thay đổi tư thế cũng được xem là một “tiểu xảo” khá hiệu quả để tạm thời che giấu tình trạng yếu sinh lý nam của mình mà vẫn giữ được nhịp độ của cuộc chơi. Trong khi bạn thay đổi tư thế thì dương vật được ngừng cọ sát và bạn đã giảm bớt sự chú ý vào chỗ đó sẽ làm bạn giảm hưng phấn đi một chút. Hãy tham khảo thêm một số tư thế quan hệ mới để tự thêm kinh nghiệm cho bản thân và tránh tình trạng xuất tinh sớm.


[​IMG] 
Trong quá trình chong yeu sinh ly, các bạn có thể “nguỵ trang” bệnh bằng cách thay đổi tư thế quan hệ


Ngoài ra, các bạn cũng nên cải thiện các hoạt động sinh hoạt hằng ngày kết hợp với việc luyện tập thể thao thường xuyên nhằm chấm dứt tình trạng bệnh này càng sớm càng tốt.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét