5 lý do nên mua đồng hồ Thụy Sỹ Skagen

Luôn mang đến những mẫu dong ho hieu sở hữu thiết kế sang trọng lịch lãm dành riêng cho giới doanh nhân, Skagen một trong những hãng sản xuất đồng hồ thời trang được yêu thích hàng đầu tại Đan Mạch và các nước Châu Á hiện nay, trong đó có Việt Nam. Vậy điều gì khiến cho những doanh nhân trẻ Việt yêu thích và chọn lựa dòng sản phẩm dong ho thuy si này trong khi có khá nhiều thương hiệu khác cùng phân khúc?

Những lý do vì sao đồng hồ Skagen được giới doanh nhân ưa chuộng?

[​IMG]

Câu Chuyện Thương Hiệu Đồng Hồ Skagen – DenMark

Henrik và Charlotte Jorst là một đôi vợ chồng trẻ có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ, đây cũng chính là những người đã khai sinh ra thương hiệu Skagen Watch Design vào năm 1989. Cùng với quá trình hình thành và phát triển không ngừng trong suốt 10 năm thì thương hiệu Skagen đã được đánh giá là tên tuổi phát triển nhanh nhất vào năm 1998 tại Mỹ, vào lúc bây giờ thì Skagen đã có hơn 80 cửa hàng đại diện tại Đan Mạch (DenMark), một con số mà nhiều thương hiệu khác phải ao ước. 

Thành công tiếp bước thành công, sau nhiều thắng lợi lớn trên thị trường thì mãi cho đến năm 2003, Skagen đã mở rộng việc kinh doanh sang nhiều nước Châu Âu, Trung Đông và hiện nay Skage Designs, Ltd đã chính thức trở thành một thương hiệu đồng hồ lớn được giới doanh nhân trên toàn thế giới ưa chuộng và sử dụng.

Khởi Nguồn Cảm Hứng: Chính vẻ đẹp phi thường của biển cả hòa quyện cùng núi non hùng vĩ thuộc vùng biển Scandinavia đã mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào cho những nhà thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu và đó cũng chính là thành công ngày hôm nay của thương hiệu Skagen DenMark.

Thiết kế mang phong cách tinh tế sang trọng

[​IMG]

Về Kiểu Dáng: Tinh tế, hiện đại là những thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi đến người sử dụng. Đa phần sản phẩm đến từ thương hiệu Skagen đều sở hữu một vẻ bề ngoài khá đơn giản nhưng chúng mang lại vẻ đẹp sang trọng đầy lôi cuốn cho người dùng, đối với dòng đồng hồ thể thao của Skagen thì nó cũng được thiết kế một cách tinh tế và hoàn toàn không mang lại cảm giác rối mắt khi sử dụng.

P/s: Thông thường đồng hồ Skagen luôn được thiết kế với thân máy khá mỏng để mang lại sự tinh tế cho người đeo, và đặc biệt là nó dễ dàng kết hợp cùng nhiều món phụ kiện khác như: Vest, Giày Tây, Cà Vạt…vv.

Bộ máy hoạt động ổn đinh và có sự chính xác cao

Bộ Máy Đồng Hồ: Đa phần đồng hồ Skagen sử dụng bộ máy Quartz năng lượng Pin, đây là dòng máy phổ biến nhất và nó được sử dụng rộng rãi bởi nhiều thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Thế nhưng với hơn 25 năm kinh nghiệm nghiên cứu dòng máy này thì Skagen đã có nhiều cải tiến vượt bậc giúp nâng cao khả năng vận hành cũng như tính ổn định và sự chính xác của bộ máy.

P/s: Một vài ưu điểm của bộ máy Quartz so với các bộ máy khác (như Automatic..vv): hoạt động chính xác hơn, khả năng chịu shock chịu nước tốt hơn, giá thành phải chăng hơn, dễ dang thao lắp…vv.

An tâm sử dụng với chế độ Bảo Hành trọn đời

Chất Lượng Sản Phẩm: “Chế độ bảo hành sản phẩm trọn đời”, đây là một minh chứng cho sự hoàn hảo về mặt chất lượng sản phẩm của thương hiệu Skagen, hiện nay trên thị trường chỉ duy nhất Skagen là thương hiệu có chế độ bảo hành như vậy. Thông thường với các nhãn hiệu khác họ chỉ bảo hành 1,2 năm trên toàn cầu.

P/s: Giống như nhiều thương hiệu khác thì Skagen cũng sở hữu một hệ thống kiểm tra chất lượng thành phẩm ở từng công đoạn, và nó được thực hiện một cách khắc khe để loại trừ những yếu tố không đạt chất lượng như mong muốn. Ngay ở khâu kiểm duyệt chất lượng từng bộ phận của đồng hồ thì Skagen đã thực hiện một cách nghiệm ngặt, cho nên về phần chất lượng sản phẩm đầu ra thì chúng ta không có gì phải lo lắng.

Luôn có mức giá tốt nhất dành cho quý khách hàng

Về Giá Thành Sản Phẩm: Tuy sở hữu khá nhiều ưu điểm đặc trưng như: thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều loại tính chất công việc, ngoại hình cũng như tính cách người sử dụng, chất lượng sản phẩm tốt, thời gian bảo hành trọn đời thì tất cả đồng hồ Skagen đều được bán ra với một mức giá phải chăng và bạn có thể dễ dàng sở hữu một siêu phẩm đến từ thương hiệu Skagen với chỉ vài triệu đồng.

P/s: Mức giá trung bình của thương hiệu này dao động trong khoảng 3-7 triệu đồng cho một sản phẩm.

Thương Hiệu Quốc Tế: Skagen là một trong những thương hiệu nổi bật trong phân khúc đồng hồ tầm trung được giới doanh nhân trên toàn cầu ưa chuộng, đặc biệt là ở Việt Nam và các nước Châu Á.

P/s: Skagen, thương hiệu có doanh số bán lẻ đồng hồ cao và được xếp trong top 10 nhãn hiệu phát triển nhất năm theo thông số được cung cấp bởi các cửa hàng trên toàn cầu
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét